Friday 11 April 2008

അരകിലോ ഒരു കിലോ ..... ഒരു കിലോ വേണോ

അരകിലോ ഒരു കിലോ ..... ഒരു കിലോ വേണോ
ആറാം ക്ലാസില്‍ ഐസക്ക് എന്നു പേരുള്ള ഒരു സാറുണ്ടായിരുന്നു.സാറു കുട്ടിക്കളെ തല്ലുന്നതിനു മുമ്പ് ചോദിക്കും.അരകിലോയുടെ രണ്ടു വേണോ അതോ ഒരു കിലോയുടെ ഒന്നു മതിയോ
ഒരു കിലോയുടെ അടി കൊണ്ടാല്‍ അവന്‍ നിന്ന നിലപില്‍ മൂത്രമൊഴിക്കും.എന്റമ്മൊ അതോര്‍ക്കാം
വയ്യ.ഈ സാറാണെങ്കില്‍ കണക്കു മാഷാണു .പുള്ളിയെ കുറിച്ചു പറഞ്ഞാ‍ല്‍ സ്പടികത്തിലെ കടുവാ മാഷെ ഓര്‍മ്മ വരും.സാറാണെങ്കില്‍ ഏല്ലാ ദിവസവും ഹോവര്‍ക്ക് തരും ആറോ എഴോ കണക്കുണ്ടാകും.എനിക്കാണെങ്കില്‍ വലിയ മടിയുള്ള വിഷയമാണ്. ക്ലാസില്‍ രാവിലെ വന്നാല്‍ ആരുടെയെങ്കിലും നോക്കി എഴുതുന്ന പരിപ്പാടിയാണു.ഒരു ദിവസം രാവിലെ സാറു വിളിച്ചു ബോര്‍ഡില്‍ കണക്കു ചെയിപ്പിക്കാന്‍ തൂടങ്ങി.ഞാന്‍ കടുവയുടെ മുന്നില്‍ അകപെട്ട മാന്‍ക്കുട്ടിയെ പോലെ നിന്നു വിറക്കാന്‍ തുടങ്ങി.
നോക്കി നിലക്കാതെ ചെയ്യടാ
എനിക്കറിയില്ല
അറിയില്ലെന്നോ നീയപ്പോ ഹോവര്‍ക്കു ചെയതെങ്ങ്നെയാ
ഞാന്‍ പ്രശാന്തിന്റെ നോക്കി
ഇവിടെ വാടാ നിയിവനെ കാണിച്ചു കോടുത്തോ
ഉവ്വ് സാറെ
എങ്കില്‍ നിനക്ക് അരകിലോ യുടെ ഒന്നു(അവന്‍ നാന്നായിട്ട് പഠിക്കുന്ന കുട്ടിയാണു)
കണ്ടെഴുതിയ ഇവനു ഒരു കിലൊയുടെ രണ്ട്
വേണ്ടാ സാറെ
നിയോക്കെ തല്ലു കോണ്ടാലെ പഠിക്കുകയുള്ളു
സാറ് ചൂരലെടുത്ത് രണ്ടു വീശ്
സകല ക്ലാസു മുറിയിലും കേള്‍ക്കുന്ന ഉച്ചത്തില്‍ ഞാന്‍ കാറി
അയ്യോ.........
മീണ്ടാണ്ടിരിക്കടാ അല്ലേല്‍
ഇനി അതിനാകും നിനക്കിട്ട് കിട്ടുക
വാ പൊത്തി ബഞ്ചില്‍ വന്നിരുന്നു.
വല്ലാത്ത നീറ്റലു
ഹൊ ഹു
വീട്ടില്‍ ചെന്നപ്പോള്‍ കുളിക്കാന്‍ വെള്ളം ദേഹത്തൊഴിച്ചപ്പോള്‍ നീറിയിട്ട്
ഞാന്‍ കാറി
സാറിനു മറ്റൊരു സ്വാഭാവമുണ്ട്.
സാറിന്റെ ക്ലാസില്‍ ആരും ഉറക്കെ സംസാരിക്കാന്‍ പാടില്ല അങ്ങനെ സാറു ചോദിക്കുന്ന ചോദ്യത്തിനു ഉറക്കെയെണ്‍ഗാന്‍ ഉത്തരം പറഞാല്‍ അപ്പോ കിട്ടും
ചൂരലിനു അടി
എന്നാല്‍ പതുക്കെ പറഞാല്‍
സാറു പറയും എന്റെ ചെവി പൊട്ടയല്ല
ഇവിടെ വാടാ
അതിനും രണ്ടടി
ക്ലാസ്സില്‍ പ്ലാസ്റ്റിക്ക് കവറില്‍ പുസ്തകവുമായി വരുന്ന കുട്ടിക്കളുണ്ട് അവര്‍ പുസ്തകം എടുക്കാന്‍ കുടെടുത്താല്‍ ആ ശബദം കേട്ടാല്‍ അപ്പോ കിട്ടും അടി
ഒരിക്കള്‍
ക്ലാസില്‍ സന്മാര്‍ ഗ പാഠത്തിനു എറ്റവും അധികം മാര്‍ക്കു കിട്ടിയത് എനിക്കാണു
സാറു ഹാജര്‍ ബുക്കില്‍ ഒരൊരുത്തരുടെയും മാര്‍ക്കു പകര്‍ത്തുകയാണു
നിനക്കെത്രയാടാ മാര്‍ക്ക്
4൬
ഇവിടെ വാടാ
ശബദം കൂറഞ്ഞു പോയതിനു
ഒരു കിലോയുടെ ഒരടീ
മറ്റൊരു ദിവസം ഉച്ചക്കൂ
വെറൊരു ക്ലാസില്‍ നിന്നു ഞാന്‍ ഐസ്ക്ക് എന്നെ തല്ലിയ ചരിത്രം പറയുകയാണു
പുള്ളി എന്നെ ചുമ്മാ പിടിച്ചു തല്ലു വാണു എന്നെ(അന്നേരം സാര്‍ അവിടെ ഇരുന്നു എന്തോ എഴുതുന്നുണ്ടായിരുന്നു ഞാന്‍ അതു കണ്ടില്ല എന്റെ സംസാരം കെട്ടിട്ട് മറ്റു കുട്ടിക്കളൊടു മിണ്ടരുതെന്നു പുള്ളീ പറഞെന്നു എന്റെ കൂട്ടുക്കാരന്‍ അയ്യപ്പന്‍ പിന്നീട് എന്നോട് പറഞിട്ടുണ്ട്) ഞാന്‍ എന്‍െ അച്ചമ്മെം കൂട്ടി വരുന്നുണ്ട് ആയ്യാക്കിട്ട് കാണിച്ചു കൊടുക്കുന്നുണ്ട്. പെട്ടെന്നാണു തല ഉയര്‍ത്തി മറു വശത്തെക്കു നോക്കിയത്.ജഗതിയുടെ പോലെ മുഖം വളിച്ചു പോയി
ഞാന്‍ പതുക്കെ മുങ്ങാന്‍ തുടങ്ങിയപ്പോള്‍
ഒരു വിളി ഇവിടെ വാടാ
നി ആ ഓഫിസില്‍ പോയി ഒരു നല്ല ചൂരലെടുത്തു വാ
അടി കിട്ടാന്‍ നിനക്ക് പൊട്ടണം അങ്ങനെ പ്രതെക്യം പറയണം
ഞാന്‍ ഓഫിസില്‍ അങ്ങനെ തന്നെ പറഞ്ഞു
എന്റ്മ്മൊ
കണ്ണില്‍ പൊന്നീച്ച പറക്കുന്ന ഒരടിയായിരുന്നു അത്
ഒരു കിലോയുടെ രണ്ടെണ്ണം

2 comments:

കുഞ്ഞന്‍ said...

അനൂപെ..

സന്മാര്‍ഗ്ഗം നന്നായി അറിയാവുന്ന അനൂപ് അങ്ങിനെ ഗുരുവിനെക്കുറിച്ച് പറയാമൊ അതല്ലെ ഒരു കിലൊ കിട്ടിയത്..!

ശ്രീവല്ലഭന്‍. said...

നാട്ടിലെ പല അദ്ധ്യാപകരും സാഡിസ്റ്റുകള്‍ തന്നെ. വീട്ടിലെ പ്രശ്നങ്ങള്‍ക്ക് പ്രതികാരം ചെയ്യുന്നത് പിള്ളേരുടെ പുറത്താണ്.
ഏതായാലും ഒരു കിലോയും അര കിലോയും അനുഭവം കൊള്ളാം :-(